Những phần mềm mới hấp dẫn trong ngày (P57)


Music Maker Jam và Windows Phone 8 Launcher là hai trong bốn phần mềm đáng chú ý mà tech.go.vn chia sẻ với bạn trong ngày 18/10/2012.

1. SkyDrive 2012 Build 16.4.6013.0910
Bản cập nhật của SkyDrive có các cải tiến đáng chú ý như không hiển thị biểu tượng trên thanh dock của OS X Lion khi đang chạy, các thư mục cập nhật nhanh hơn khi có sự thay đổi xảy ra trên các thiết bị khác, nâng giới hạn về số file trong thư mục SkyDrive từ 150 ngàn lên 10 triệu.
Bạn tải về file cài đặt SkyDrive 2012 cho Windows và Mac OS X tại:
2. Music Maker Jam cho Windows 8
Jam Music Maker là ứng dụng đầu tiên trong Windows Store giúp người dùng Windows 8 sáng tạo âm nhạc dễ dàng với niềm vui tối đa.
Bạn chỉ cần chọn thể loại nhạc, điều chỉnh âm lượng và giai điệu nhạc cụ để có âm thanh như mong muốn, sau đó áp dụng hiệu ứng đặc biệt trong thời gian thực.
Tham khảo bài viết http://tech.go.vn/976-34592/chinh-phuc-cong-nghe/windows-8-tim-nhanh-ung-dung-metro-muon-cai.htm để biết các tìm nhanh và cài miễn phí Jam Music Maker.
3. Firefox 17.0 Beta 2
Phiên bản Beta thứ hai của Firefox 17.0 giảm chiếm bộ nhớ và xử lý JavaScript nhanh hơn bản Beta 1 đôi chút.
File cài đặt Firefox 17.0 Beta 2 cho Windows, Linux, Mac có tại địa chỉ:
4. Windows Phone 8 Launcher cho Android
Ứng dụng đem giao diện Modern với màn hình khóa, đồng hồ và các tile của Windows Phone 8 lên hệ điều hành Android, cho phép thêm tile, tùy chỉnh font, kích thước, màu sắc và hình nền của các tile, nền màn hình Start chứa các tile, nền và font màn hình khóa.... 
File cài đặt Windows Phone 8 Launcher bản tiếng Anh dạng .apk (1.35MB) được thành viên frenzyboi thuộc diễn đàn XDA-Developers cung cấp tại http://www.shaunidiot.info/android/wp8/wp8English_final.apk hoặcwww.mediafire.com/?tic7yaa9adlf4ed

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét